Hội nông dân xã Buôn Tría tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội nông dân Việt Nam

Hội nông dân xã Buôn Tría vừa long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2022) và tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian tạo sân chân bổ ích, lành mạnh cho các hội viên Hội Nông dân trong xã. Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ các ban ngành đoàn thể, cùng đông đảo hội viên nông dân và bà con nhân dân trên địa bàn xã đã đến tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, Hội nông dân xã đã ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của Hội nông dân Việt Nam 92 năm qua, đánh giá những thành tựu đã được của các cấp Hội nông dân, với những thành tựu nổi bật trong các phong trào nông dân thi dua sản xuất kinh doanh giỏi, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, cải tạo vườn tạp, chỉnh trang khu dân cư, xây dựng vườn mẫu, phân loại rác thải tại hộ gia đình…

Nhân dịp này Hội cũng đã tổ chức các trò chơi dân gian như: đánh cờ tướng, đi qua cầu khỉ, bịt mắt bắt cá. Các trò chơi đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng và thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ. Các hội viên hoàn thành tốt các trò chơi đã được Ban tổ chức tuyên dương và trao quà. Qua hoạt động này cũng chính là dịp để nhân dân ở các thôn buôn trên địa bàn xã Buôn Tría giao lưu, học hỏi, tô thắm tình đoàn kết để cùng nhau đẩy mạnh hơn nữa phong trào toàn kết đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trên địa bàn…/.

Văn Thắng