Xã Bông Krang tổ chức giải bóng đá Mini cho Thanh thiếu nhi hè năm 2024

Sáng 13/7, BCH Đoàn xã Bông Krang tổ chức giải bóng đá Mini cho Thanh thiếu nhi hè năm 2024. Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, đồng chí Trưởng các ban, ngành đoàn thể xã; và các đội bóng tham gia giải.

Giải bóng đá Mini của xã lần này thu hút sự tham gia của 11 đội bóng với hơn 100 vận động viên đến từ 11 thôn, buôn trên địa bàn xã. Các đội bóng được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất để tham gia vòng bán kết, chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vòng bán kết thi đấu trận chung kết để tìm ra đội vô địch.

Giải bóng đá Mini cho thanh thiếu nhi hè năm 2024 nằm trong chuỗi các hoạt động hè bổ ích được BCĐ hoạt động hè xã Bông Krang tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã. Qua giải bóng, các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ niềm đam mê bóng đá nói riêng và các môn thể thao nói chung; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao và nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh./.

Văn Hoan