UBMTTQ VN huyện bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại thị trấn Liên Sơn huyện Lắk

Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện vừa phố hợp cùng Đảng uỷ, chính quyền thị trấn Liên Sơn tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Thành Được, TDP 1, Thị trấn Liên Sơn. Đây là hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của thị trấn Liên Sơn.

Ngôi nhà được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, có diện tích sử dụng 50m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và bếp với tổng kinh phí xây dựng là hơn 200 triệu đồng. Trong đó, có 60 triệu đồng, do Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của huyện hỗ trợ, còn lại là do gia đình, dòng họ đóng góp và giúp đỡ về ngày công lao động. Mặc dù tuổi đã cao nhưng ông Nguyễn Thành Được chỉ sống một mình trong ngồi nhà nhỏ tạm bợ nhiều năm này nên khi có ngôi nhà mới khang trang ông rất phấn khởi.

Nhân dịp này, thị trấn Liên Sơn đã tặng ông Nguyễn Thành Được một chiếc ti vi trị giá 5 triệu động từ nguồn vận động của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ VN và các ban ngành đoàn thể thị trấn Liên Sơn đóng góp.

 H Yur Je