Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 20-11

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức Hội diễn văn nghệ năm 2023 với chủ đề: “Tri ân thầy cô”  do các em học sinh toàn trường biểu diễn.

Hội diễn là cuộc so tài của 27 tiết mục đến từ 27 lớp bao gồm các thể loại như: hát-múa, múa, hoạt cảnh đặc sắc. Các thí sinh đã có sự tập luyện, chuẩn bị và đầu tư công phu với quyết tâm cao. Các tiết mục biểu diễn đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ rộn ràng nhí nhảnh của các cô gái, chàng trai trong tiết mục múa “Ký ức” của lớp 1B, “Âm vang đại ngàn” của lớp 4D; từ sự điêu luyện, chuyên nghiệp của tiết mục hát, múa phụ hoạ “Thương lắm thầy cô ơi”của lớp 2B…đã nhận được rất nhiều những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả, tất cả tạo nên một đêm văn nghệ lung linh, nhiều màu sắ, thật sự ấn tượng. Thông qua lời ca, tiếng hát, những điệu múa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh gửi lời tri ân đến quý thầy cô  giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Kết thúc hội diễn, dưới sự đánh gí công tâm từ Ban giám khảo, BTC đã trao các giải nhất cho các tiết mục của các lớp 1B, 2D, 3D, 4D, 5D; giải nhì cho các tiết mục của các lớp 1D, 2B, 3B, 4E, 5A; giải ba cho các tiết mục của các lớp: 1E, 2C, 3C, 4B, 5B; giải khuyến khích thuộc về lớp: 1G, 2E, 3G, 4C, 5C, ngoài ra BTC đã trao giải phong trào cho các tiết mục còn lại.

Văn Thắng