Buôn Rơ Cai B xã Krông Nô tổ chức ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc

Tham dự với bà con nhân dân buôn Rơ Cai B có đồng chí Y’Nganh Ndu, Phó Chủ tịch HĐND xã; đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, Ban tự quản buôn và bà con nhân trong buôn. Tại đây, các đại biểu và nhân dân cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và thưởng thức các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương đất nước…

Buôn Rơ Cai B hiện có 5 dân tộc anh em cùng chung sống, với tổng số 124 hộ, 533 nhân khẩu. Trong đó, dân tộc tại chỗ có 109 hộ, 475 nhân khẩu; dân tộc Kinh có 9 hộ, 35 khẩu và các dân tộc khác có 6 hộ, 28 khẩu. Trong năm 2023 cùng với tập trung phát triển kinh tế gia đình, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, bà con nhân dân các dân tộc trong buôn luôn thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng thời, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Để phát huy những kết quả đạt được, tích cực xây dựng buôn làng ngày càng phát triển, tại ngày hội các hộ dân đã tham gia ký kết phong trào thi đua năm 2024.

Huy Bình