Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm xã Buôn Triết tổ chương trình vui tết trung thu và ủng hộ người dân vùng lụt miền Bắc

Sáng ngày 15/9, trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm xã Buôn Triết tổ chức chương trình vui tết trung thu cho các em học sinh và quyên góp ủng hộ người dân vùng lũ Miền Bắc. Tham dự chương trình có Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh các em học sinh.

Tại chương trình, các em học sinh đã được xem thưởng thức những tiết mục đánh trống, múa lân, múa rồng rất đẹp mắt và vui nhộn với sự pha trò của ông Địa bụng bự, vui tính. Đồng thời, tham gia trò chơi và câu đố vui lý thú, bổ ích. Các em được nghe Cô Phan Thị Mỹ Nữ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc tết thiếu nhi của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới các em thiếu nhi cả nước nhân dịp tết trung thu 2024 và thư kêu gọi vận động ủng hộ đồng bào Miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lắk.

Cùng chung tay, góp sức hưởng ứng thư kêu gọi, cán bộ viên chức, người lao động, cùng toàn thể quý phụ huynh và các em học sinh của trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm xã Buôn Triết đã tiến hành quyên góp, ủng hộ được số tiền 14 triệu 540 ngàn đồng.

Đây là một hoạt động vừa giúp các em vui đón Trung thu, đồng thời là dịp để các em học sinh, phụ huynh và cán bộ viên chức, người lao động của nhà trường phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” thông qua việc quyên góp ủng hộ người dân ảnh hưởng bão, lũ các tỉnh miền Bắc thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với những đau thương, mất mát; qua đó, giúp cho người dân Miền Bắc có thêm động lực và tinh thần tốt vượt qua khó khăn do mưa lũ gây../.

Văn Hoan