Tết trung thu cho các em nhỏ buôn Yang Kring xã Bông Krang

Ngày 15/9, Nhóm Thiện Nguyện Chân Tâm, đội cắt tóc thiện nguyện huyện Lắk đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu 2024” cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại buôn căn cứ cách mạng Yang Kring và buôn Hang Ya, xã Bông Krang.

Tại chương trình “Vui Tết Trung Thu 2024”, Nhóm Thiện Nguyện Chân Tâm, đội cắt tóc thiện nguyện huyện Lắk đã trao 350 phần quà, mỗi phần quà 50.000đ; tổ chức cắt tóc cho các cháu thiếu nhi cho các em thiếu nhi khó khăn ở trong buôn.  Để tạo không khí vui tươi của ngày tết Trung thu chương trình đã tổ chức các trò chơi dân gian cùng với màn múa lân đặc sắc, không chỉ vậy chương trình“Vui Tết Trung Thu 2024” cũng đã nấu cho các em hơn 350  suất ăn miễn phí. Tổng giá trị kinh phí thực hiện hơn 35 triệu đồng.

Những năm gần đây cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội, Các nhóm thiện nguyện trong và ngoài huyện ngày càng có nhiều hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc hướng đến người nghèo, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, tết. Từ đó, góp phần cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm giúp đỡ nhiều hơn, có thêm cơ hội, động lực vươn lên trong cuộc sống./.

 H Yur Je