Trường THCS Nguyễn Trãi tổng kết năm học 2022 – 2023

Đến dự buổi lễ tổng kết lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Liên Sơn; đại diện cho các ban, ngành đoàn thể địa phương, ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 586 em học sinh của trường.

Năm học 2022 – 2023 với sự quyết tâm, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy của  đội ngũ giáo viên, cùng sự cố gắng của học sinh toàn trường, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra, về quy mô trường lớp,  nhà trường có 17 lớp với 635 học sinh. Năm học 2022 – 2023 nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh thông qua việc khảo sát để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng học sinh. Cùng với đó, công tác phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên luôn được nhà trường coi trọng hàng đầu, toàn trường có 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn trở lên. Kết quả năm học, toàn trường ở khối 6 và khối 7 đạt xuất sắc và giỏi chiếm 59,74% tổng số học của toàn trường). Đối với khối 8 và khối 9 khá, giỏi chiếm 76,45%. Toàn trường có 18 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi đạt tỷ lệ 100%; tỉ lệ xét tốt nghiệp trung học cơ sở đạt 100%. Đặc biệt trong năm học này nhà trường có 27 giáo viên đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp huyện trở lên, chiếm tỷ lệ 90% (trong đó có 10 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh)…

Tại buổi lễ nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho các thầy, cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

 H Yur Je