Trường Đại học Tây Nguyên thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại buôn Đăk R’mứt, xã Krông Nô nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đoàn công tác của Trường Đại học Tây Nguyên do bà Nguyễn Thị Hải Yến, Phó chủ tịch Công đoàn Trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại buôn Đắk Rmứt, xã Krông Nô – là đơn vị kết nghĩa của nhà trường từ năm 2005. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng với sự tham gia của Đoàn thanh niên xã, đông đảo bà con Nhân dân và các cháu thiếu niên, nhi đồng của buôn.

Tại buổi tặng quà các thành viên trong đoàn Trường đại học Tây Nguyên đã ân cần thăm hỏi Nhân dân, đồng bào buôn kết nghĩa về các mặt đời sống, văn hóa, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội… Đồng thời trao 250 phần quà tổng trị giá 7,5 triệu đồng tặng cho các em thiếu nhi của buôn, trong đó mỗi phần quà trị giá 30 ngàn đồng gồm: sữa, bánh, kẹo, vở và bút viết. Đoàn cũng đã tặng nhiều quần áo cũ cho bà con Nhân dân trong buôn. Những phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng đó là nguồn động viên tinh thần, có ý nghĩa rất lớn thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với các em thiếu nhi tại buôn kết nghĩa, mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi và cố gắng vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, chúc các cháu học sinh có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và an toàn.

Huy Bình