Trung tâm Truyền thông Văn hóa Thể thao huyện tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho con em viên chức và nhân viên đơn vị năm 2023

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hướng tới Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Sáng 01/6, trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi, gặp mặt và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em viên chức và nhân viên trong đơn vị.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Trung Tâm TT – VH – TT huyện tổ chức hàng năm nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Trung tâm dành cho con em viên chức và nhân viên trong đơn vị, qua đố động viên, khích lệ và mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi được tham gia các tiết mục văn nghệ và những trò chơi vui nhộn, tạo được không khí vui tươi phấn khởi. Nhân dịp này, Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện đã tặng quà 1/6 cho các cháu thiếu nhi và trao phần thưởng từ quỹ khuyến học của cơ quan cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Văn Hoan