Trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 08/10/2024, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với UBND thị trấn Liên Sơn tổ chức Chương trình trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, Hội chữ thập đỏ huyện đã trao tặng 13 chiếc xe lăn, 07 chiếc xe lắc dành cho người lớn và 04 chiếc xe lăn dành cho trẻ em, với tổng trị giá 50 triệu đồng cho 24 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Được biết, số xe trên được Hội chữ thập đỏ huyện tiếp nhận từ Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Đắk Lắk do Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý, TP. Hồ Chí Minh tài trợ.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị, cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn. Đồng thời khích lệ tinh thần người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng./.

Văn Hoan