Trao tặng bò giống sinh sản cho các hộ khó khăn tại xã Krông Nô

Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lắk cùng cấp uỷ, chính quyền xã Krông Nô tổ chức lễ trao tặng bò giống sinh sản cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Plôm. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Hoàng – Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đắk Lắk, ông Y Nốt B’Krông – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện cấp ủy, chính quyền xã, ban tự quản buôn Plôm và đại diện các gia đình.

Trong đợt trao tặng này, Đoàn đã tặng 03 con bò giống sinh sản có trị giá 54 triệu đồng cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của buôn.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình kết nghĩa của Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Đắk Lắk với buôn Plôm, xã Krông Nô. Hoạt động này tạo sinh kế giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên xoá đói, giảm nghèo, góp phần hỗ trợ cho việc thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, đồng thời thực hiên tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước trong việc quan tâm, chăm lo, hỗ trợ đối với bà con Nhân dân vùng sâu, vùng xa và miền núi còn nhiều khó khăn.

Nhân dịp này, các hộ gia đình được nhận bò cũng đã cam kết khắc phục khó khăn, tích cực chăm sóc nhằm bảo đảm cho bò phát triển và sinh sản tốt.

                                                  Huy Bình