Tặng quà cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn xã Buôn Triết

Sáng 30/1, trong khuôn khổ chương trình “Xuân nhân ái – Tết yêu thương” và ngày hội “Bánh chưng xanh” BCH Đoàn huyện Lắk đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Buôn Triết. Dự chương trình tặng quà có đồng chí H Bình Rơ Yam – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, đồng chí Phạm Ngọc Thắng – HUV, Bí thư Huyện đoàn, các đồng chí Bí thư đoàn xã, thị trấn; các thầy cô giáo và đông đảo các em đến từ các trường học trên địa bàn xã.

Tại đây các đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu vô cùng đặc sắc mang âm hưởng của mùa xuân, ban tổ chức đã trao 50 suất quà Tết mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng và 15 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của  trường THCS Lê Quý Đôn, trường TH&THCS Lê Đình Chinh và trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm ngoài ra ban tổ chức còn trao 200 chiếc bánh chưng cho các em học sinh với tổng trị giá các suất quà gần 30 triệu đồng. Kinh phí thực hiện chương trình được UBMTTQVN huyện hỗ trợ 7,5 triệu đồng và các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện đóng góp.

Những món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Văn Thắng