Tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng buôn kết nghĩa Liêng Krắk, xã Krông Nô.

Sáng ngày 31/5/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đảng ủy Ngân hàng NN-PTNT Bắc Đắk Lắk đã tổ chức chương trình tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của buôn kết nghĩa Liêng Krắk, xã Krông Nô nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 170 phần quà tặng tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng của buôn Liêng Krắk. Mỗi phần quà có giá trị 150.000 đồng, gồm bánh kẹo, sữa, vở viết, dụng cụ học tập… Tổng giá trị của chương trình là hơn 25,5 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cháu; đồng thời chúc các cháu luôn vui, khỏe, chăm ngoan, học tập tốt, nghe lời ông bà, cha mẹ…

Đây là hoạt động ý nghĩa trong công tác kết nghĩa với buôn đồng bào dân tộc thiểu số được hai đơn vị duy trì, tổ chức hằng năm nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các cháu thiếu nhi vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập; đồng thời thể hiện tình cảm và sự quan tâm, giúp các cháu đón Ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, bổ ích và lành mạnh.

                                                  Huy Bình