Phụ nữ huyện Lắk tích cực hưởng ứng Tuần lễ áo dài

Hoà chung trong không khí phấn khởi, rạo rực của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng phong trào “Tuần lễ áo dài” từ ngày 01/3 – 08/3/2024 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Những ngày qua, nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Huyện uỷ đã tích cực tham gia phong trào mặc áo dài tại nơi công sở cũng như các ngày lễ quan trọng. Trong trang phục áo dài truyền thống, các chị em nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Huyện uỷ như được tôn lên nét đẹp, duyên dáng, vẻ đẹp riêng của phụ nữ Việt Nam.

Hưởng ứng phong trào này và chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Liên Sơn cũng đã rộn ràng tổ chức buổi diễu hành áo dài tại các trục đường chính trung tâm thị trấn Liên Sơn. Buổi diễu hành đã thu hút hơn 150 chị em phụ nữ tham gia. Qua buổi diễu hành đã góp phần lan toả vẻ đẹp của người phụ nữ huyện Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung khi khoác lên mình những chiếc áo dài, tô đẹp những con đường mà các chị em phụ nữ đi qua, từ đó lan toả thêm vẻ đẹp rực rỡ của huyện Lắk. Ngày sau buổi diễu hành các chị em phụ nữ đã tham gia đồng diễn áo dài trên nền nhạc “ Bài ca phụ nữ Việt Nam”.

Qua buổi đồng diễn đã góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cán bộ, hội viên phụ nữ về lòng tự hào của phụ nữ Việt Nam qua tà Áo dài duyên dáng, góp phần gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, truyền thống Phụ nữ Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt nam trong giai đoạn hiện nay.

 H Yur Je + Văn Hoan