Niệm phật đường Mê Linh trao tặng nhà tình thương cho 02 hộ nghèo ở xã Buôn Triết

Niệm phật đường Mê Linh, xã Buôn Triết vừa tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình ông Y Săn Biêr và ông Y Ruynh Sruê ở Buôn Ya Tu, đây là 2 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã buôn triết.

Gia đình ông Y Săn Biêr có đến 12 người ba thế hệ khác nhau cùng sống chung trong ngôi nhà sàn chật hẹp đã xuống cấp nhiều năm nay nhưng không có tiền sữa chữa. Cuộc sống của cả gia đình chỉ trông chờ vào việc sản xuất lúa nước với diện tích ít và việc làm thuê cuốc mướn để mưu sinh. Trước hoàn cảnh khó khăn của  gia đình ông Y Săn Biêr, Niệm Phật đường Mê Linh xã Buôn Triết đã hỗ trợ 70 triệu đồng giúp gia đình xây dựng nhà kiên cố để ở với diện tích sử dụng 40m2.

Cùng ngày Niệm Phật đường Mê Linh xã Buôn Triết cũng đã bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Y Ruynh Sruê buôn Ya Tu xã Buôn Triết, căn nhà có diện tích 40m2, do Niệm phật đường Mê Linh hỗ trợ 70 triệu đồng. Việc hỗ trợ nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thiết thực của Niệm Phật đường Mê Linh, góp phần động viên các gia đình tích cực tăng gia lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên thoát nghèo./.

H Yur Je