Liên đoàn Lao động huyện bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Chiều ngày 26/12, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho anh Nguyễn Tôn Nhượng – Bí thư Đoàn xã, đoàn viên CĐCS xã Buôn Tría. Dự lễ bàn giao nhà có ông Niê Y Hoàng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Buôn Tría.

Anh Nguyễn Tôn Nhượng hiện là Bí thư đoàn xã, đoàn viên công đoàn cơ sở xã Buôn Tría, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Cả gia đình có 04 khẩu sinh sống trong căn nhà gỗ chật hẹp đã xuống cấp từ lâu nhưng chưa có điều kiện xây dựng nhà kiên cố để ở. Nhằm tạo điều kiện cho anh có nơi ở ổn định, yên tâm công tác và lao động sản xuất, Liên đoàn Lao động huyện đã quyết định hỗ trợ xây dựng nhà ”Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh, với kinh phí hỗ trợ là 40 triệu đồng, phần còn lại được gia đình tích luỹ và anh em họ hàng hỗ trợ giúp đỡ.

Sau 3 tháng khởi công xây dựng đến nay căn nhà xây cấp 4, có diện tích 80m2, nền lát gạch men, mái lợp tôn, trần thạch cao, cửa làm bằng gỗ đã được hoàn thành và bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Tôn Nhượng đưa vào sử dụng.

Tại lễ bàn giao, ông Niê Y Hoàng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã chúc mừng gia đình anh Nguyễn Tôn Nhượng từ nay đã có căn nhà mới khang trang để ở, yên tâm công tác và lao động sản xuất, đồng thời mong muốn, đoàn viên khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Văn Hoan