Lễ ra quân chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2023 tại xã Krông Nô

Thực hiện kế hoạch số 173/KH BCĐ ngày 23/5/2023 của Ban Chỉ đạo hoạt động hè về việc tổ chức hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện năm 2023. Chi Đoàn Cơ quan Chính quyền huyện vừa phối hợp với Đoàn xã Krông Nô tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho Đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn xã Krông Nô.

Tại buổi tập huấn đoàn viên của Trạm khuyến nông huyện đã truyền đạt kiến thức về chuyển giao khoa học kỹ thuật, kỹ thuật chăm sóc các giống cây trồng như: cây sâu riêng, chăm sóc cà phê; cách phòng trừ sau bệnh hại trên cây trồng… cho trên 50 hộ dân và ĐVTN. Đây là hoạt động thiết thực, giúp nâng cao kỹ thuật chăm sóc cây trồng cho nhân dân và thể hiện vai trò của các cán bộ đoàn, đoàn viên khối hành chính sự nghiệp trong chung tay xây dựng nông thôn mới.

Cũng trong dịp này , chi đoàn Cơ quan Chính quyền huyện và Đoàn xã Krông Nô đã tổ chức trò chơi dân gian cho hơn 200 em thiếu nhi nhân ngày “Chiến sỹ tình nguyện vì đàn em thân yêu” trên địa bàn với phần quà bánh kẹo trị giá 1 triệu đồng., Qua hoạt động này đã góp phần thể hiện vai trò xung kích của Đoàn viên thanh niên trong việc giúp đỡ, tạo điều kiện cho trẻ em trên địa bàn xã có sân chơi lành mạnh trong dịp hè.

H Yur Je