Lãnh đạo huyện viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của huyện và thị trấn Liên sơn.

Tại buổi Lễ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện báo cáo trước anh linh các anh hùng liệt sỹ về các thành tích đã đạt được theo các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo Quốc phòng – An ninh trong năm 2023 trên địa bàn huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ, dành một phút tưởng niệm để tưởng nhớ và thắp hương tại các phần mộ các liệt sĩ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn đến các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ độc lập, tự do cho dân tộc, hạnh phúc của Nhân dân.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được huyện Lắk tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng, liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện nhà ngày một phát triển; đồng thời, quan tâm chăm lo chu đáo hơn nữa những đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”./.

Văn Hoan