Khai mạc giải bóng đá Futsal kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5

Sáng ngày 26/4/2024, UBND huyện Lắk tổ chức khai mạc giải bóng đá Futsal kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và các vận động viên, cùng người dân đến tham gia cổ vũ.

Giải bóng đá năm nay, có 12 đội tham gia được chia thành 04 bảng, trong đó, bảng A có sự góp mặt của đội bóng xã Bông Krang, xã Krông Nô, xã Đắk Liêng; bảng B gồm: đội Hoà Bình, xã Đắk Nuê; Khối Nhà nước; Bảng C gồm xã Đắk Phơi, xã Yang Tao, Công an huyện và bảng D gồm xã Nam ka, Huyện uỷ, thị trấn Liên Sơn. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 02 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu mở màn giữa đội bóng xã Krông Nô và đội bóng xã Bông Krang, các cầu thủ của 02 đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính, tốc độ, hấp dẫn từ khi trọng tài khai còi cho đến phút cuối cùng. Kết quả đội xã Bông Krang đã dành chiến thắng với tỷ số 1 – 0 trước đội xã Krông Nô.

Giải bóng đá Futsal kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và 138 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5, sẽ diễn ra trong 03 ngày từ ngày 26/4 – 28/4 tại Sân Manchester, TDP4, thị trấn Liên Sơn. Các đội bóng sẽ thi đấu 19 trận, với sự tham gia của hơn 100 vận động viên chất lượng tốt đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính .

 H Yur Je + Văn Thắng