Khai mạc Giải bóng chuyền và quần vợt nam mở rộng năm 2024

Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công, Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Ngày truyền thống Công An nhân dân.

Sáng ngày 29/8, UBND huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền và quần vợt nam mở rộng năm 2024. Dự lễ khai mạc có các đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện uỷ;

đồng chí Nguyễn Anh Tú – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải; lãnh đạo Công an huyện và các ban ngành đoàn thể của huyện, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn cùng đông đảo vận động viên về tham dự giải.

Tham gia giải bóng chuyền có 11 đội bóng đến từ các đơn vị: Thị trấn Liên Sơn, xã Yang Tao, Bông Krang, Đắk Phơi, Buôn Tría, Buôn Triết, Công an huyện Lắk; Huyện ủy, Khối Nhà nước, riêng xã Đắk Liêng tham gia 02 đội bóng gồm đội xã Đắk Liêng và đội Hoà Bình.

Tổng số vận động viên, huấn luyện viên, chăm sóc viên trên 149 người. Các đơn vị chia làm 04 bảng để thi đấu vào tứ kết, bán kết và chung kết. Đối với môn quần vợt có 9 cặp vận động viên tham gia thi đấu ở 02 Bảng. Ở bộ môn này sẽ diễn ra 19 trận đấu trong đó có 02 trận bán kết và 01 trận chung kết. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu bóng chuyền sôi nổi, kịch tính giữa các đội bóng chuyền bảng A và bảng B tại sân hoa viên huyện Lắk, đã thu hút sự tham gia cổ vũ của đông đảo các cổ động viên. Tại sân Tennis Công an huyện Lắk các cặp thi đấu cũng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, gay cấn và sôi nổi với những đường cầu đẹp mắt.

Giải bóng chuyền và quần vợt nam mở rộng năm 2024 là dịp để huyện Lắk phát động phong trào thể dục, thể thao trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện, giúp các vận động viên trên địa bàn có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, thắt chặt tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Theo kế hoạch Giải bóng chuyền và quần vợt nam mở rộng năm 2024 được diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 29 – 30/8/2024.

 H Yur  Je