Huyện uỷ Lắk trao tặng huy hiệu Đảng cho 20 đồng chí Đảng viên đợt 2/9

Sáng ngày 29/8/2024, Ban Thường vụ Huyện uỷ Lắk long trọng tổ chức lễ trao lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho 20 đảng viên thuộc các Đảng bộ trực thuộc Huyện uỷ Lắk. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Long –Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, các đồng chí UV BTV, các đồng chí là Bí thư chi bộ các xã thị trấn và Bí thư Đảng bộ trực thuộc Huyện uỷ cùng các đồng chỉ được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Quang Dũng – UVBTV đã đọc Quyết định trao tặng huy hiệu Đảng cho 20 đồng chí  thuộc Đảng bộ thị trấn Liên Sơn, Đảng bộ xã Đắk Liêng, Đảng bộ xã Bông Krang, Đảng bộ xã Krông Nô, Đảng bộ xã Nam Ka, Đảng bộ xã EaR’bin, Đảng bộ Công An huyện; Đảng bộ Ban quản lý rừng Lịch sử – Văn hoá – Môi trường Hồ Lắk. Trong đó có 02 đảng viên được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 04 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 04 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Long –Bí thư Huyện ủy và đồng chí Võ Thành Huệ – UVBTV, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyễn cũng đã gắn huy hiệu Đảng và trao quyết định tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Thường trực Huyện ủy đồng chí Nguyễn Văn Long –Bí thư Huyện ủy huyện trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên lão thành; mong các đồng chí được trao Huy hiệu của Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương ngày càng vững mạnh; đồng thời mong muốn các Đảng viên luôn gìn giữ sức khỏe, gìn giữ phẩm chất của những người đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.

 H Yur Je