Huyện đoàn Lắk tổ chức chương trình sân chơi cho em tại xã Ea R’bin

Hưởng ứng ngày cao điểm Chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu năm 2024”. Sáng ngày 1/6/2024 Huyện Đoàn Lắk phối hợp với CLB Kết Nối yêu thương Buôn Ma Thuột cùng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình“Sân chơi cho em” cho các em thiếu nhi tại xã Ea R’bin.

Tại chương trình Đoàn đã lắp đặt, bàn giao 01 khu vui chơi cho thiếu nhi tại Trường Tiểu học Ngô Gia Tự, buôn Plao Siêng, xã Ea R’bin; nấu 300 suất ăn miễn phí cho các em thiếu nhi; trao tặng 800 suất quà cho thanh thiếu nhi gồm: bánh kẹo, sữa, bánh mì…nhằm mang đến niềm vui cho trẻ em vùng sâu vùng xavà tặng quần áo cũ cho bà con Nhân dân trên địa bàn xã.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng, các em được xem các tiết mục múa Lân, múa Rồng, Tô tượng, tham gia các hoạt động phụ trợ khác và được tặng đồ chơi miễn phí tại gian hàng đồ chơi lưu động…

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, mà còn góp phần phát triển kỹ năng cho thiếu niên nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, khơi gợi khả năng sáng tạo cho các em. Đồng thời phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Huy Bình