Giải bóng chuyền tranh cúp Mộc Lan mở rộng lần thứ III năm 2023

Nhằm thiết thực chào mừng 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm 137 năm ngày quốc tế lao động 01/5. Cà phê Mộc Lan phối hợp với UBND xã Buôn Triết tổ chức giải bóng chuyền tranh cúp Mộc Lan mở rộng lần thứ III năm 2023, tại sân bóng chuyền Cà phê Mộc Lan, xã Buôn triết.

Giải bóng chuyền tranh cúp Mộc Lan mở rộng lần thứ III năm 2023 gồm 05 đội tham gia là JaTu– CLB Zed –  Sơn Cường – Mê Linh 2 – Buôn Tría. Giải bóng chuyền diễn ra trong 2 ngày 29/4 và 30/4, với sự tranh tài của 5 đội bóng và gần 50 vận động viên là nhân viên, người lao động tại các doanh nghiệp trong và ngoài xã. Giải đấu được thi đấu vòng tròn tính điểm, để lựa chọn 3 đội có điểm cao nhất của giải đấu vào thi chung kết để tranh chức vô địch của giải đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền Mê Linh 2, giải nhì cho đội Sơn Cường và giải 3 cho đội Buôn Tría.

Được biết, đây là những hoạt động thể thao được tổ chức thường niên của xã Buôn Triết nhân dịp Kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước. Thông qua giải bóng nhằm tạo điều kiện cho vận động viên được gặp gỡ, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chuyên môn; là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh và là cơ hội để rèn luyện góp phần nâng cao sức khỏe; đồng thời đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo động lực thúc đẩy phát triển phong trào TDTT của địa phương./.

Văn Hoan