Giải bóng bàn mở rộng huyện Lắk sân chơi hấp dẫn cho các vận động viên không chuyên yêu thích môn bóng bàn

Khép lại một mùa giải với nhiều khoảnh khắc đẹp, những trận đấu ở giải bóng bàn mở rộng huyện Lắk năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng những người yêu thích môn bóng bàn trên địa bàn huyện Lắk. Mặc dù bộ môn bóng bàn đã được biết đến từ rất lâu, tuy nhiên trên địa bàn huyện bộ môn bóng bàn vẫn chưa thật sự được phát triển mạnh, chưa trở thành một môn thể thao phổ biến. Qua giải bóng bàn mở rộng huyện Lắk năm 2023 là cơ hội để các câu lạc bộ bóng bàn, những người yêu thích bộ môn bóng bàn trên địa bàn huyện cọ xát, rèn luyện và nâng cao kỹ thuật, lối chơi bóng bàn đẹp mắt.

Qua từng trận đấu, 25 vận động viên đến từ 08 đơn vị tham gia gồm: Đơn vị Phòng Giáo dục và Đào Tạo huyện; cơ quan Huyện uỷ; đơn vị xã Bông Krang; xã Đắk Phơi; xã Nam Ka; xã Buôn Triết; xã Yang Tao và Thị trấn Liên Sơn đã thể hiện được nét đẹp của bộ môn bóng bàn. Đây thật sự là môn thể thao đầy sự thử thách tinh thần mãnh liệt. Mỗi người sẽ có một phong cách chơi riêng với những cú đáp trả phản công bất ngờ, những chiến lược sáng tạo đầy hiệu quả. Tại giải bóng bàn lần này khán giả cũng đã được xem nhiều pha giao bóng kỹ thuật gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ trong việc đỡ bóng, bên cạnh đó các vận động viên cũng thể hiện nhiều pha đỡ bóng một cách “thông minh”, tập trung quan sát vị trí, sự thay đổi độ xoáy của bóng và có động tác giả để đẩy đối thủ vào một pha bóng thứ ba thụ động, lấy lại thế tấn công và ghi điểm. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn. Với tinh thần thể thao cao thượng các vận động viên đã thể hiện kỹ năng khéo léo, phản xạ nhanh nhạy trên từng đường bóng, mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt. Giải bóng bàn mở rộng huyện Lắk năm 2023 đã trở thành sân chơi đầy hấp dẫn cho những người yêu thích môn thể thao bóng bàn.

Kết thúc giải bóng bàn huyện Lắk mở rộng, Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung đơn nam thuộc về vận động viên Lê Xuân Hiền đơn vị xã Bông Krang; giải nhất nội dung đơn nữ thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Nhung đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Giải nhất nội dung đôi nam thuộc về các vận động viên Tô Ngọc Toàn và  Đinh Nho Công đơn vị xã Đắk Phơi. Giải nhất nội dung đôi nam nữ thuộc về các vận động viên Nguyễn Thị Nhung và Trương Văn Thủy đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. ngoài ra BTC còn trao các giải khác cho các cặp đấu và các cá nhân đạt giải.

Qua giải bóng bàn huyện Lắk mở rộng năm 2023 chào mừng  48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, hứa hẹn huyện Lắk sẽ tổ chức các giải bóng bàn có chuyên môn cao và quy mô mở rộng từ huyện đến cơ sở để giải bóng bàn hàng năm trở thành sân chơi hấp dẫn cho những người đam mê bộ môn bóng bàn được thỏa sức thể hiện kỹ năng, sức sáng tạo của bộ môn này.

H Yur Je + Văn Hoan