Ghi nhận từ giải bóng đá Futsal huyện Lắk năm 2024

Giải bóng đá Futsal kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và 138 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5 vừa diễn ra thành công tốt đẹp, công hiến nhiều trận đấu kịch tính, với nhiều bàn thắng đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ.

Giải bóng đá được thi đấu trong 03 ngày từ ngày 26 – 28/4, với sự góp mặt của 12 đội và hơn 100 VĐV trên địa bàn huyện tham gia. Với 19 trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính, giải bóng đá năm nay quy tụ nhiều tài năng trẻ có lối chơi kỹ thuật tốt. Các đội đã thi đấu với một tinh thần vô tư, nhiệt tình, có sự đoàn kết của các cầu thủ, các trận đấu đều diễn ra hết sức gay cấn, quyết liệt vì màu cờ, sắc áo của đội mình. Trong đó trận đấu bán kết 1, giữa đội bóng xã Krông Nô và xã Yang Tao thu hút đông đảo cổ động viên đến cổ vũ, với lối đá đẹp và đầy sức mạnh đội bóng xã Krông Nô đã dành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước đội bóng xã Yang Tao, dành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Tại trận bán kết thứ 2, giữa đội bóng xã Đắk Nuê và thị trấn Liên Sơn các đội bóng đã thể hiện rất tốt kỹ thuật cũng như lối chơi phối hợp để ghi điểm, hai đội tranh dành nhau từng bàn thắng tới phút cuối của trận đấu, kết quả đội bóng thị trấn Liên Sơn đã dành chiến thắng trước đội xã Đắk Nuê với tỷ số  3-2 và dành tấm vé thứ 2 vào trận chung kết. Đến với trận chung kết đội bóng xã Krông Nô và thị trấn Liên Sơn đã không làm cho khán giả thất vọng, với những pha ghi điểm ngày từ những phút đầu của trận đấu cho đến những phút cuối cùng, kết thúc hiệp đấu thứ nhất hai đội hòa nhau với tỷ số 2 đều, vào giữa hiệp hai đội xã Krông Nô tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2. Tuy nhiên trong những phút cuối cùng của hiệp 2 với sự toả sáng của các cầu thủ trẻ, đội bóng thị trấn Liên Sơn đã lội ngược dòng thành công khi ghi 02 bàn liên tiếp dành chiến thắng trước đội xã Krông Nô với tỉ số 4-3, qua đó đã dành chiếc cúp vô địch của giải bóng đá Futsal huyện Lắk năm 2024.

Giải bóng đá Futsal năm 2024 là cơ hội cho các vận động viên không chuyên luyện tập thể thao, nâng cao tinh thần và thể chất sau những khoảng thời gian làm việc hăng say. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thúc đẩy phong trào tập luyện bóng đá trong quần chúng Nhân dân, nêu cao tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện cho các vận động rèn luyện sức khỏe để nâng cao hiệu quả làm việc.

Kết thúc giải bóng đá Futsal huyện Lắk năm 2024, Ban Tổ chức giải đã trao giải nhất cho đội bóng thị trấn Liên Sơn, giải nhì cho đội bóng xã Krông Nô và đồng giải ba thuộc về đội bóng xã Yang Tao và xã Đắk Nuê.

H Yur Je + Văn Hoan