Đoàn công tác Quận 10, TP Hồ Chí Minh trao tặng hàng trăm suất quà cho học sinh nghèo hiếu học và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn công tác của UBND Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 10 vừa đến thăm và trao tặng hàng trăm suất quà cho học sinh nghèo hiếu học và bà con nghèo tại xã Bông Krang và xã Yang Tao.

Tại xã Bông Krang, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 10 và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm  trao tặng quà cho Đảng uỷ – HĐND -UBND xã Krông Krang và trao tặng 470 cây giống với tổng trị giá 25 triệu đồng, gồm các giống cây như: nhãn hương chi, chôm chôm Thái, bưởi da xanh. Nhân dịp này, Đoàn Công tác của Quận 10 cũng đến thăm  và trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Bông Krang. Mỗi suất quà gồm 01 chiếc balô học sinh và 100.000đ tiền mặt để hỗ trợ các em học sinh mua chi phí học tập.

Tại xã Yang Tao, Đoàn công tác của Quận 10 cũng đã trao tặng quà cho Đảng uỷ – HĐND -UBND xã Yang Tao. Tặng 500 cây giống cây ăn quả gồm nhãn hương chi, chôm chôm Thái với tổng trị giá 25 triệu đồng cho bà con hộ nghèo trên địa bàn xã. Đoàn cũng trao tặng 50  suất quà, mỗi suất gồm 01 chiếc balô học sinh và 100.000đ tiền mặt để hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học tại trường THCS Chu Văn An xã Yang Tao.

Những món quà của Đoàn Công tác Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ  không chỉ giúp các em có thêm động lực cố gắng học tập và rèn luyện, mà còn là những hoạt động thiết thực để góp sức thực hiện tốt Nghị quyết số 05 của BCH Đảng bộ huyện Lắk về chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi trên địa bàn huyện, cùng bà con nghèo có thể xoá những diện tích đất trống vườn tạp, nâng cao hiệu quả sử dụng đất có thêm thu nhập.

 H Yur Je