Đêm hội diễn văn nghệ tại xã Đăk Nuê

Nhằm kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh Nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024); chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập xã Đăk Nuê. Tối ngày 28/8/2024 Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Đăk Nuê long trọng tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng kỷ niệm 30 năm thành lập xã (29/8/1994-29/8/2024).

Chương trình biểu diễn Văn nghệ được dàn dựng công phu hoàng tráng, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và các tiết mục Dân ca tự biên ca ngợi quê hương đất nước, đời sống văn hóa, xã hội của con người xã Đăk Nuê. Các tiết mục được tập luyện và dàn dựng công phu đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo không vui tươi phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bà con nhân dân. Mỗi lời ca, tiếng hát là những cảm xúc tự hào về một xã Đăk Nuê trên con đường xây dựng, đổi mới, phát triển.

Hội diễn văn nghệ chào mừng 30 năm ngày thành lập xã Đăk Nuê cùng là dịp để mọi tầng lớp nhân dân ôn lại truyền thống, giao lưu, gặp mặt và chia sẻ niềm vui, niềm tự hào để quyết tâm xây dựng quê hương đạt nhiều kết quả hơn nữa trong thời gian tới./.

Văn Thắng