Chương trình vui tết trung thu tại buôn Lách Ló, xã Nam Ka

Sáng ngày 15/9/2024, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với chính quyền địa phương xã Nam Ka cùng Câu lạc bộ Hành trình kết nối trái tim, TP. Buôn Ma Thuột và Phòng Hậu cần Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “ Tết Trung Thu – Tết Sẻ Chia” tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi tại buôn Lách Ló, xã Nam Ka.

Tại chương trình, các em được xem thưởng thức các tiết mục biểu diễn đánh trống, múa lân; Được giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng, tham gia trả lời những câu đố vui được nhận đồ chơi rất vui và bổ ích.

Bên cạnh tổ chức vui chơi cho các cháu, chương trình đã tặng 45 suất quà gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm… cho các hộ nghèo; 150 suất quà gồm: lồng đèn, sữa, bánh, kẹo, vở, đồ dùng học tập, dép, kèm các suất ăn nhẹ… cho các em thiếu nhi của buôn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 42 triệu đồng.

Buôn Lách Ló, xã Nam Ka là buôn đặc biệt khó khăn, nằm cách xa trung tâm xã, đời sống của bà con Nhân dân và các em thiếu nhi còn rất nhiều thiếu thốn. Việc tổ chức hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Trung thu đã góp phần chia sẻ khó khăn, mang lại niềm vui, khích lệ tinh thần cho các em nhỏ và bà con nơi đây. Qua đó, nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương của các đơn vị, tổ chức, các mạnh thường quân góp phần đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho trẻ em nhằm mang tới cho các em một ngày Tết Trung thu thật ấm áp, vui tươi.

                                                                                                      Huy Bình