Chương trình Đêm hội trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi huyện Lắk năm 2024

Tối ngày 14/9, tại hội trường Huyện uỷ – HĐND – UBND huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện, Liên đoàn lao động huyện tổ chức “Đêm hội Trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi” Huyện Lắk năm 2024.

Tham dự Chương trình có đồng chí Đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện và đông đảo các em thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các em được xem tiết mục văn nghệ đặc sắc; được thưởng thức các tiết mục Trống; Múa Lân; Múa rồng đẹp mắt; và các em cũng được nghe đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Thay mặt lãnh đạo huyện đọc thư chúc tết thiếu nhi của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới các em thiếu nhi cả nước nhân dịp tết trung thu 2024.

Nhân dịp này, Nhằm động viên, khích lệ các cháu thiếu nhi nỗ lực hơn nữa trong học tập Ban tổ chức đã trao tặng 15 chiếc xe đạp em thiếu nhi nghèo vượt khó vươn lên trong học tập; trao 53 suất học bổng cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó, có thành tích cao trong học tập; và 60 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trị giá. Tổng kinh phí chương trình trị giá 60 triệu đồng.

Chương trình là sân chơi lành mạnh, bổ ích thể hiện sự sẻ chia, mang yêu thương đến với các em nhỏ nhân dịp tết trung thu; đồng thời là sự cổ vũ, động viên, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ các em thiếu nhi có thêm động lực, niềm tin vươn lên trong học tập và cuộc sống../.

Văn Hoan