Chương trình đông ấm áp vòng tay yêu thương năm 2024 tại buôn Lách Ló xã Nam Ka

Thực hiện Công văn số 669-CV/ĐUCA ngày 12/12/2023 của Đảng ủy Công an tỉnh Đắk Lắk về việc triển khai phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024. Ngày 11/01/2024, Đoàn Hội phụ nữ Phòng PC04 phối hợp Bệnh viện Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức khám bệnh, tặng quà cho nhân dân Buôn Lách Ló, xã Nam Ka. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Long – Bí thư Huyện ủy Lắk; Đại diện Cấp ủy, lãnh đạo Phòng PC04 Công an tỉnh Đắk Lắk; BCH Hội Phụ nữ, BCH Thanh niên PC04 Công an tỉnh; Đảng ủy chính quyền, đoàn thể, bà con Nhân dân buôn Lách Ló, xã Nam Ka, huyện Lắk và các mạnh thường quân.

Tại chương trình, Cán bộ Bệnh viện Công an tỉnh cùng cán bộ chiến sỹ Phòng PC04 và các mạnh thường quân đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho Nhân dân. Tổ chức tẩm màn phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, tặng quà cho các cháu mầm non; tặng mền, áo lạnh cho 58 hộ dân và trao 15 xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí là 80 triệu đồng được vận động từ các mạnh thường quân và câu lạc bộ MATTANA Bầu Cát, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, sự kết nối yêu thương của cán bộ hội viên phụ nữ phòng PC04 Công an tỉnh Đắk Lắk với các nhà tài trợ, đặc biệt sự chia sẻ đồng hành, những tấm lòng vàng của quý mạnh thường quân đối với người dân nghèo tại buôn Lách Ló, xã Nam Ka. Đây còn là nguồn động viên to lớn, giúp đồng bào dân tộc thiểu số có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, hướng đến một năm mới ấm no, hạnh phúc./.

Văn Hoan