UBND xã Đăk Nuê tổ chức tọa đạm  kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng nay ngày 20/11/2020, UBND xã Đăk Nuê tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Hoản, Quyền chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng ban của huyện; lãnh đạo lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và các đoàn thể xã, các cựu giáo chức, cùng quý thầy giáo, cô giáo 4 đơn vị trường học đóng trên địa bàn xã.

Xã Đăk Nuê hiện nay có 4 đơn vị trường học, với 119 cán bộ giáo viên, nhân viên với 56 lớp học và 1.651 em học sinh. Đăk Nuê là xã vùng 3 của huyện điều kiện đời sống của người dân ở đây còn nhiều khó khăn; cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy còn nhiều thiếu thốn; nhưng trong suốt thời gian qua các đơn vị trường học trên địa bàn xã đã nỗ lực khắc phục khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, quý thầy cô giáo trên địa bàn xã nỗ lực, phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt nên chất lượng giáo dục của xã từng bước được nâng lên. Trong năm học vừa qua, các đơn vị trường học đều đạt tập thể lao động tiên tiến,  390 lượt đội ngũ cán bộ, giáo viên các đơn vị trường học được công nhận danh hiệu lao động tiên tiến, 6 tập thể được công nhận tập thể xuất sắc được UBND tỉnh tặng giấy khen; 215 lượt giáo viên được công nhận dạy giỏi cấp trường, cấp huyện, 3 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh …Học sinh các đơn vị nhà trường đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

Nhân dip này Chính quyền địa phương, hội phụ huynh học sinh và các em học sinh của nhà trường đã có những lẵng hoa tươi thắm gửi tặng quý thầy cô nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các cấp chính quyền địa phương, hội phụ huynh học sinh và các em học sinh đến quý thầy cô giáo đã dạy dỗ các em trong suốt thời gian qua.

Tới dự và tặng hoa, quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện chúc mừng lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam các đơn vị trường học trên địa bàn xã Đăk Nuê và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hoản, Quyền chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò 4 đơn vị trường học trên địa bàn xã Đăk Nuê đã đạt được trong những năm học vừa qua, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể các thầy giáo, cô giáo tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục phát huy tốt phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, từng bước đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển.

Xuân Thái