UBND huyện tổ chức họp chấm vòng sơ khảo cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo) huyện Lắk

Sáng 6/9 UBND huyện Lăk tổ chức chấm điểm vòng sơ khảo cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo) huyện Lắk. Dự có đồng chí Nguyễn Anh Tú – HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện phòng Văn hóa Thông tin huyện, và các thành viên hội đồng Ban giám khảo.

Thời gian qua Ban tổ chức đã nhận được 115 tác phẩm của 39 tác giả tham gia cuộc thi. Ban giám khảo đã tập trung làm việc để chọn ra 10 Logo đặc sắc nhất lọt vào vòng chung khảo, các các phẩm này phải thể hiện nét đặc trưng của huyện Lắk, mang bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống và sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện Lắk. Hình thức, tác phẩm dự thi phải có hình ảnh và bố cục trang trọng, hài hòa, có tính mỹ thuật và khái quát cao, rõ nét, đơn giản, dễ hiểu, dễ nhận biết và thuận tiện trong việc sử dụng mọi chất liệu, phóng to, thu nhỏ vẫn đảm bảo chất lượng nghệ thuật.

10 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo sẽ chọn ra 4 tác phẩm đạt giải gồm 1 giải Nhất trị giá 40 triệu đồng kèm theo Giấy chứng nhận của UBND huyện Lắk và 3 giải Khuyến khích, mỗi giải 5 triệu đồng kèm theo Giấy chứng nhận của UBND huyện Lắk.

Theo kế hoạch ngày 20/9 Ban tổ chức sẽ công bố biểu trưng (Logo) chính thức của huyện Lăk, trao giải và giấy chứng nhận cho các tác phẩm tác giả đạt giải.

Văn Thắng