UBMTTQ Việt Nam huyện trao quà cho các xã Krông Nô, Nam Ka và Ea Rbin

Sáng ngày 2/11, UBMTTQ Việt Nam huyện đã trao quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Dự lễ trao quà tại các xã có đồng chí H Bình Rơ Yam – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã.

Nhằm tiếp tục chia sẻ, đồng hành cùng chính quyền và Nhân dân trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện đã trao tặng các phần quà của các mạnh thường quân cho nhân dân 03 xã cụ thể: đoàn đã trao 87 suất quà cho 03 xã,  27 suất quà cho xã Krông Nô, xã Nam Ka và xã Ea Rbin mỗi xã 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng gồm có: và các nhu yếu phẩm khác. Để động viên các tổ làm việc tại chốt kiểm dịch và  tại khu cách ly tập trung các xã, đoàn cũng đã trao tặng cho 03 xã tổng cộng 105 kính chắn bọt bắn, 12 hộp khẩu trang và 11.750.000đ tiền mặt để hỗ trợ các bữa ăn cho các tổ.

Tại đây đoàn đã động viên tinh thần, căn dặn ban chỉ đạo xã tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ và nhân dân nghiêm túc thực hiện nguyên tắc 5K của Bộ Y tế trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, tránh biểu hiện lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế, chung lòng cùng chính quyền địa phương cùng chống dịch

Tổng cộng trong hai ngày 01 và 02/11 UBMTTQ Việt Nam huyện đã trao tổng cộng gần 200 suất quà và hơn 50 triệu tiền mặt cho 11 đơn vị các xã và thị trấn trên địa bàn huyện.

Văn Thắng