Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai và Mầm non Liên Sơn chuẩn bị cho năm học mới 2024 – 2025

Rộn ràng, tươi vui, đầy năng lượng là không khí chung tại các trường học và không chỉ riêng học sinh mà cả các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cũng phấn khởi trong ngày đầu tựu trường của năm học mới.

Theo ghi nhận, tại trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai không khí vui tươi, phấn khởi, náo nức ngập tràn khi các em học sinh được gặp lại bạn bè, thầy cô sau thời gian nghỉ hè. Hầu hết các em học sinh đều đến trường từ sớm và tập trung đầy đủ theo đúng thời gian quy định.

Năm học mới trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai có 27 lớp học với tổng số 970 học sinh. Trong buổi tựu trường đầu tiên, nhà trường chủ yếu dành thời gian để các em học sinh nhận lớp, gặp gỡ thầy cô chủ nhiệm và phổ biến các nội quy, quy chế của trường. Bên cạnh đó, tổ chức một số hoạt động liên quan để chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới sắp tới.

Tại trường Mầm non Liên Sơn từ nhiều ngày qua, cán bộ, giáo viên nhà trường đã quét dọn, vệ sinh, trang trí lớp học, tổ chức cho các em tập các tiết mục văn nghệ đặc sắc để biểu diễn vào ngày khai giảng năm học mới. Đặc biệt năm nay nhà trường được Công ty TNHH Dakman Việt Nam đầu tư xây dựng 8 phòng học mới, công việc xây dựng các hạng mục còn lại của công trình đang được nhà thầu xây dựng gấp rút để kịp đưa vào sử dụng. Với việc có thêm 8 phòng học, tất cả các học sinh tại các điểm lẻ sẽ được rút về điểm chính để có đủ kiều kiện tốt hơn cho quá trình học tập.

Theo kế hoạch năm học, từ nay cho đến ngày khai giảng, các trường sẽ cho học sinh học tập và thực hiện các nội dung để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới sẽ được tổ chức vào sáng ngày 5/9 – Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

Văn Thắng