Trường THPT Lăk tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam

Sáng 19/11, trường THPT Lăk tỗ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự buổi lễ có đồng chí Nay Y Phú, Phó bí thư Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo một số cơ quan ban, ngành của huyện; Hội phụ huynh học sinh, Đại diện đơn vị kết nghĩa của nhà trường và toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường qua các thời kỳ, các em học sinh của nhà trường. Buổi lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh nhà trường tự giàn dựng, biểu diễn để chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam thể hiện tinh thần “Tôn sư trọng đạo” và tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục để bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những thế hệ thầy giáo, cô giáo đã có nhiều công hiến to lớn cho nhà trường và cho ngành giáo dục của huyện nhà.

Tại buổi lễ, Thầy Lê Văn Trị, Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường THPT Lăk đã ôn lại truyền thống vẻ vang của nền giáo dục nước nhà trong những năm qua và kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong suốt chặng đường phát triển của đất nước, ngành giáo dục đã có nhiều đóng góp to lớn và gặt hái được nhiều thành tựuto lớn. Góp phần xây dựng đội ngũ trí thức và cống hiến nhiều nhân tài để phục vụ đất nước. Riêng đối với trường THPT Lăk trong những năm qua, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực xây dựng nhà trường thành điểm sáng về thân thiện, tích cực và hiện đại. Nhờ nỗ lực vượt bậc của quý thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, nhà trường đã đạt được những thành tích nổi bật như: nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh đạt hạnh kiểm; học lực khá, giỏi đạt cao; tỷ lệ học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp THPT và  đại học hàng năm chiếm tỷ lệ khá cao… Đặc biệt nhà trường 8 năm liên được UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Có được những thành quả trên phải kể đến những công lao to lớn của các thầy, cô giáo nhà trường qua nhiều thế hệ, quý thầy cô không những truyền thụ cho các em học sinh những kiến thức văn hóa, mà là những người truyền cả niềm đam mê, nhiệt huyết của mình cho các em trong suốt chặng đường của đời mình và để bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô các em học sinh của nhà trường đã có những lãnh hoa tươi thắm gửi tặng thầy cô để bày tỏ lòng biết ơn của các em đối với quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

Thay mặt thường trực Huyện ủy tới dự và chung vui cùng thầy và trò trường THPT Lăk nhân kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt nam 20/11, đồng chí Nay Y Phú Phó Bí thư Huyện ủy đã tặng hoa và quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện chúc mừng quý thầy cô giáo và phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể các thế hệ thầy cô và học sinh Trường THPT Lăk đã đạt được trong suốt thời gian qua, đồng thời qua đây đồng chí đề nghị trong thời gian tới nhà trường cần quan tâm thực hiện tốt một số nội dung.

 

Nhân dịp nay đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đã trao tặng Bằng khen công nhận tập thể lao động xuất sắc năm học 2019 – 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể trường THPT Lăk và Ban giám hiệu nhà trường đã tặng giấy khen của sở GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân lao động tiên tiến năm học 2019 – 2020 và các em học sinh đạt thành tích cao trong các hội thi cấp tỉnh; đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh nhà trường đã chúc mừng và tặng hoa thể hiện lòng biết ơn đối với các thế hệ thầy, cô giáo đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người trong thời gian qua. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng được dành tặng đến các thầy, cô giáo trong buổi lễ, là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp mỗi thầy, cô có thêm niềm tin và động lực để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

Xuân Thái