Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tọa đàm nhân ngày 20/11

Nhân kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trung tâm chính trị huyện tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt, ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng, văn phòng Huyện ủy và các đoàn thể cùng đông đảo các đồng chí là giảng viên kiêm chức và các đồng chí nguyên là lãnh đạo các thời kỳ của trung tâm chính trị huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và kết quả mà Trung tâm chính trị huyện đạt được trong năm 2020. Từ đầu năm đến nay trung tâm đã mở được 12 lớp với 985 học viên. Phối hợp tổ chức 13 hội nghị học tập quán triệt nghị quyết, các văn bản của Đảng cho 2.182 lượt người tham gia. Ngoài ra Trung tâm chính trị huyện còn phối hợp với Sở Nội vụ và trường chính trị tỉnh duy trì hoạt động giảng dạy, học tập của lớp Trung cấp Lý luận chính trị – hành chính hệ không tập trung khóa học 2019 – 2020 dành cho cán bộ, công chức cấp xã của huyện, với 79 học viên tham gia. Công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn cho đội ngũ cán bộ cơ sở đã tạo sự chuyển biến rõ nét về năng lực công tác, cũng như việc triển khai các nhiệm vụ chính trị đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, xây dựng đội ngũ cán bộ công chức có bản lĩnh vững vàng, giỏi chuyên môn nghiệp vụ.

Tại buổi tạo đàm, các đại biểu về dự đã đánh giá ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và trưởng thành của trung tâm trong suốt thời gian qua. Điển hình là trong công tác đào tạo, việc nâng cao chất lượng giảng dạy được Trung tâm đặc biệt chú trọng. Chủ động lồng ghép các nội dung chương trình bồi dưỡng với quán triệt Chủ trương Chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước. Kết qủa này đã góp phần xây dựng, của cố và nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và các tổ chức chính trị xã hội.

Thời gian tới, Trung tâm chính trị sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng học tập lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn. Đây là nhiệm vụ quan trọng, cần thiết và có ý nghĩa to lớn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của huyện.

Vy Thủy