Trường THPT Lăk tăng tốc ôn tập cho kỳ thi cuối cấp

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ được tổ chức theo hướng giữ ổn định như năm 2020 ( trong điều kiện có ảnh hưởng dịch bệnh Covid 19) nhằm đánh giá được chất lượng đầu ra của giáo dục phổ thông và là căn cứ quan trọng để xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

Theo kế hoạch chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kỳ thi tốt ngiệp THPT diễn ra, kỳ thi năm nay sẽ tổ chức từ 06 đến 09 tháng 79 trong đó ngày 06 làm thủ tục, ngày 09 dự phòng còn lại 02 ngày chính thức thi là 07 và 08/7/2021). Các thí sinh khi tham gia vào kỳ thi này sẽ phải thi ít nhất là 4 bài thi gồm 3 bài thi độc lập bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên gồm có Vật lý, Hóa học, Sinh học và Khoa học xã hội gồm các môn là Lịch sử, Địa lý, giáo dục công dân.để chuẩn bị tốt cho kỳ thi năm nay Trường THPT Lăk chỉ đạo các lớp tổ chức ôn thi phù hợp với nguyện vọng của học sinh, nội dung ôn tập bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình THPT hiện hành. Trong tình hình dịch COVID 19 diễn biến rất phức tạp các thầy cô đã nhắc nhở học sinh lên lớp ôn thi tất cả phải đeo khẩu trang, trước khi vào lớp phải rửa tay bằng nước sát khuẩn, các em được đến lớp ôn tập các môn thi vào buổi sáng còn buổi chiều nhà trường tổ chức ôn qua mạng online. Kỳ thi sắp tới tại trường THPT Lăk là điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với tổng thí sinh là 514. Nhà trường đang cố gắng mọi khâu để kỳ thi sắp tới đạt kết quả tốt.

Có thể nói rằng thời gian dịch bệnh COVID-19 không làm gián đoạn công tác ôn tập,tất cả các thí sinh đang tập trung ôn tập để củng cố kiến thức đã học, hy vọng đạt kết quả như mong muốn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học sắp tới.

Thời gian này là thời điểm quý giá của học sinh lớp 12 do tập trung cho việc ôn thi. Chính vì vậy, học sinh cần đặc biệt chú ý tuân theo hướng dẫn cụ thể của giáo viên bộ môn, để có những tư vấn, hướng dẫn phù hợp. Với sự nỗ lực truyền đạt kiến thức của các thầy cô, hy vọng  và tin tưởng rằng học sinh lớp 12 của trường THPT Lăk sẽ tự tin, vững vàng, đạt thành tích cao trong các kỳ thi quan trọng sắp tới.

Văn Thắng