Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức chuyên đề giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh

Hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022), sáng ngày 20/12, Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức chuyên đề giáo dục truyền thống cách mạng cho các em học sinh nhà trường. Dự buổi chuyên đề có đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện, chính quyền địa phương, các đồng chí Hội Cựu chiến binh xã Đăk Liêng, các thầy cô giáo và hơn 500 học sinh trường THCS Võ Thị Sáu.

Tại chuyên đề, giáo viên và học sinh toàn trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Quân đội nhân dân Việt Nam, được nghe câu chuyện về các trận đánh để giải phóng huyện Lăk của các bác Hội cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu, được nghe các tiết mục hát, kể chuyện về Quân đội nhân dân Việt Nam của các bạn học sinh và trả lời các câu hỏi liên quan đến bộ đội cụ Hồ, các anh hùng đã chiến đấu anh dũng hy sinh để bảo vệ tổ quốc.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh giáo dục truyền thống cách mạng, góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho học sinh, giúp các em học sinh hiểu thêm về truyền thống cách mạng, những chiến công vang dội của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến chống giặc xâm lược, dành độc lập tự do cho dân tộc Việt Nam. Từ đó, giúp các em học sinh thêm yêu quê hương đất nước, ra sức thi đua học tập rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Văn Thắng