Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam

Cùng hòa chung với không khí cả nước  kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023) nhằm tôn vinh, ngợi ca người thầy cũng như thúc đẩy phong trào thi đua, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, vừa qua trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Thay lời tri ân” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.Về dự có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể phụ huynh và các em học sinh.

Tham gia đêm diễn có 24 tiết mục với nhiều thể loại khác nhau: đơn ca, song ca, nhảy, múa… với chủ đề tri ân thầy, cô, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước do các học sinh nhà trường biểu diễn.

Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, mỗi một tiết mục đều mang màu sắc khác nhau, tạo ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Đêm văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp, những điệu múa, lời ca tiếng hát trong đêm diễn là những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc gửi tới quý thầy, cô giáo, những người lái đò thầm lặng, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11./.

Văn Hoan