Trường mẫu giáo Hoa mai xã Đắk phơi tích cực chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021

Để chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021, trường  Mẫu giáo Hoa Mai đã sớm triển khai nhiệm vụ giảng dạy năm học tới từng cán bộ giáo viên, tiến hành phân bố giáo viên phụ trách các nhóm tuổi, yêu cầu các giáo viên đứng lớp đề ra các phương pháp đổi mới dạy học và vui chơi cho các bé.Tích cực tổng dọn vệ sinh chuẩn bị đón các em học sinh đến trường.

Năm học 2020 – 2021, trường mẫu giáo Hoa Mai dự kiến có gần 417 cháu đến trường, với 14 lớp học có độ tuổi từ 3 – 5 tuổi. Cùng với các trường học khác trên địa bàn huyện Lăk, Ngoài việc chuẩn bị tích cực về cơ sở vật chất, nhà trường cũng đã đầu tư thay mới và bổ sung những trang thiết bị cần thiết, đặc biệt là đồ chơi cho trẻ để các em có môi trường học tập tốt nhất. Đồng thời, trường mẫu giáo Hoa Mai cũng đã tổ chức tổng vệ sinh khuôn viên trường học, chăm sóc bồn hoa, cây cảnh, tạo cho trường có một cảnh quan “xanh – sạch – đẹp”.

Bên cạnh đó, phối hợp đoàn thể, thôn buôn của  xã để tuyên truyền cho các bậc phụ huynh về ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Nhà trường cũng đặc biệt chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 và dịch bạch hầu tại địa phương. Tất cả đồ chơi cho trẻ đều được các cô giáo rửa bằng CloraminB, do khối lượng đồ chơi của trẻ khá lớn nên các cô giáo trong trường cũng đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh từ tuần trước để bảo đảm an toàn sức khỏe khi đến trường.

H Yur Je