Trồng 180 cây sao đen tại đoạn đường buôn Mih – Triêk, xã Đăk Nuê

Sáng ngày 15/6 tổ chức hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường thế giới năm 2022. UB MTTQ VN và các đoàn thể xã Đăk Nuê đã tổ chức ra quân phát động phong trào trồng cây xanh phân tán trong tòan thể cán bộ, đảng viên ở các khối đảng uỷ, chính quyền và các Hội, Đoàn thể xã và nhân dân ở Buôn Mih – Triếk, xã Đăk Nuê.

Tại buổi phát động này, UB MTTQ VN và các đoàn thể xã Đăk Nuê đã tổ chức trồng 180 cây Sao Đen dọc hai bên đoạn đường Buôn Mih – Triếk. (Đoạn đường dài hơn 1Km từ đường Ql 27 đến giáp tuyến đường liên xã đi Đăk Phơi thuộc Buôn Mih – Triếk, xã Đăk Nuê).

Được biết 180 cây Sao Đen trên được quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Đăk Lăk trích từ nguồn chi trả dịch vụ môi trường rừng hỗ trợ, được Công ty Lâm nghiệp Lăk tiếp nhận và trao cho chính quyền xã Đăk Nuê để thực hiện. Đây là hoạt động thiết thực góp phần tạo cảnh quan bóng mát cho các tuyến đường liên xã ngày một xanh, sạch, đẹp. Chung tay xây dựng thực hiện thành công  Nghị quyết số 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020-2025 “về tập trung huy động các nguồn lực, nhằm xây dựng và phát triển huyện Lắk trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh vào năm 2030”.

Văn Hoan