Trao tặng tiền hỗ trợ cho Đảng viên gặp hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, đồng chí Đào Thị Thanh An –UVBTV, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk, thay mặt cho Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện đến từng nhà thăm hỏi, động viên và trao tặng cho 06 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lắk, mỗi đối tượng được nhận 10 triệu đồng, được trích kinh phí từ quỹ Tiết kiệm làm theo lời Bác.

Đây là số tiền hỗ trợ  để các đối tượng chữa bệnh và khắc phục khó khăn trong cuộc sống, bao gồm: đồng chí Lê Uy Thệ và đồng chí Nguyễn Thị Tự thuộc Đảng bộ thị trấn Liên Sơn, đồng chí Y Tông Êban thuộc Đảng bộ Quân sự, đồng chí Phạm Thế Thắng thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế, đồng chí Niê Y Phanh thuộc Đảng bộ xã Đắk Liêng và đồng chí Nguyễn Văn Tuấn thuộc Đảng bộ xã Đắk Nuê.

Số tiền không phải là lớn nhưng cũng đã kịp thời hỗ trợ một phần nào đó cho các đảng viên gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp mọi người có thêm động lực để vượt qua khó khăn trước mắt.

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa và kịp thời của Ban Thường vụ Huyện ủy để phần nào hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mong rằng mỗi cán bộ, đảng viên, công chức trên địa bàn huyện chung tay hưởng ứng để có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

Vy Thuỷ – Văn Thắng