Trao tặng cây ăn trái cho ngươi dân TDP 3 TT Liên Sơn

Sáng 15/6 tại điểm bán giống cây trồng, có đồng chí Võ Ngọc Tuyên, TUV, Bí thư Huyện uỷ; chị Hồ Thị Mỹ Lệ chủ nhà hàng Sao Biển 2, đại diện UBND thị trấn Liên Sơn đã đến tham gia trao tặng cây ăn trái cho người dân TDP 3 thị trấn Liên Sơn.

Tại đây chị Hồ Thị Mỹ Lệ (từng sinh sống ở TDP 3) hiện sinh sống và làm ăn tại Thành phố Buôn Ma Thuật, về thăm huyện Lăk và bày tỏ thiện chí tham gia giúp đỡ những hộ dân đang còn khó khăn của thị trấn Liên Sơn với tinh thần chung tay xây dựng quê hương, chị Lệ đã hỗ trợ người dân TDP 3 thị trấn Liên Sơn 500 cây Mít Thái và 100 cây Ổi với hy vọng một vài năm tới số cây ăn trái này sẽ đóng góp vào phát triển kinh tế cho bà con. Hiện toàn bộ số cây giống trên sẽ được tập trung đưa về TDP 3 để chia cho bà con trồng. Nhân dịp này đ/c Bí thư Huyện ủy Lăk mong muốn cấp uỷ, chính quyền, các đoàn thể thôn, buôn tuyên truyền hướng dẫn cho bà con đón nhận trồng, bảo vệ  và chăm sóc cây giống phát triển một cách hiệu quả, sớm cho thu hoạch.

Để chương trình đến với người dân mang lại hiệu quả một cách thiết thực đòi hỏi các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể từ huyện đến cơ sở, trong đó có vai trò trách nhiệm của các đồng chí cán bộ phụ trách địa bàn cần quan tâm hơn nữa để tuyên truyền, vận động, hướng dẫn cho người nông dân ở các vùng còn khó khăn thay đổi nhận thức tập quán theo hướng tích cực, từng bước chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi phù hợp vào sản xuất canh tác góp phần cải tạo đời sống thoát được đói nghèo.

Văn Thắng