Trao tặng 250 túi an sinh trong chuỗi hành trình tôi yêu tổ quốc tôi năm 2021 tại huyện Lăk

Ngày 25/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, BTV Huyện đoàn Lắk phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam và các CLB xe máy WINNER tổ chức chương trình 250 túi an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị mất việc trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn các xã Buôn Tría, Buôn Triết. Trong đó: xã Buôn Tría 50 túi, Buôn triết 200 túi gồm gạo, mì tôm, nước mắm, muối, sữa,…với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Được biết, chương trình thuộc chuỗi Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2021”nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021), được tổ chức tại 04 đơn vị huyện Ea Kar, huyện Krông Năng, huyện Krông Bông, và huyện Lắk với các hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị mất việc trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm nay tập trung thực hiện hiệu quả các hoạt động vì an sinh xã hội, thông qua đó cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong cán bộ, hội viên, thanh niên. Ngoài các hoạt động trên, hành trình sẽ tiếp tục được các tổ chức Đoàn – Hội triển khai trên địa bàn toàn tỉnh với nhiều chương trình ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Văn Hoan