Hội LHPN huyện họp ban chấp hành chuẩn bị cho công tác đại hội

Để chuẩn bị tốt cho Đại hội đại biểu Hội LHPN huyện Lăk lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021-2026. Chiều ngày 27/9 Hội LHPN huyện đã tổ chức cuộc họp để triển khai công tác cho đại hội vào ngày 30/9 sắp tới. Đồng chí Nguyễn Thi Bích – HUV Chủ tịch Hội LHPN huyện chủ trì cuộc họp, dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Thị Việt – HUV Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng các đồng chí Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn.

Xác định đại hội đại biểu phụ nữ nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của các tầng lớp phụ nữ. Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Bích đã quán triệt những nội dung quan trọng đến các đồng Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn treo băng rôn chào mừng ngày đại hội tại trụ sở UBND xã, thị trấn. Lên phương án xe đưa đón, chỗ ăn ở cho các đại biểu ở Nam Ka, Krông Nô, Ea Rbin. Yêu cầu đại biểu các xã test Covid theo thời gian địa điểm đã quy đinh, chuẩn bị kỹ các bài tham luận tại đại hội, trang phục giờ giấc theo quy định.

Cùng với việc việc chuẩn bị các điều kiện cho Đại hội cấp huyện đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, Hội LHPN huyện đã chỉ đạo các cơ sở tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, đăng ký thực hiện các công trình, để lập thành tích chào mừng Đại hội phụ nữ huyện; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về Đại hội bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo khí thế sôi nổi trong hội viên, phụ nữ.

Văn Thắng