Trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xã Bông Krang

Sáng ngày 03/11, Tại trường THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Bông Krang, UBND huyện Lăk tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bông Krang. Đến dự có Đồng chí Nguyễn Anh Tú – Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện lãnh đạo phòng Lao động- Thương binh và XH huyện; lãnh đạo UBND xã; lãnh đạo nhà trường, cùng 30 em học sinh được nhận học bổng trường Tiểu học Trần Phú và THCS Nguyễn Viết Xuân.

Tại đây, các đồng chi lãnh đạo đã trao 30 suất học bổng được trích Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không chỉ giúp các em có thêm điều kiện để yên tâm đến trường. Mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực vượt khó, chăm ngoan, học giỏi hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình để sau này đóng góp một phần nào đó cho quê hương đất nước.

Nhận được sự quan tâm tặng quà cho các em học sinh nghèo. Em H Uyên H Long học sinh lớp 8B trường THCS Nguyễn Viết Xuân, xã Bông Krang, thay mặt các em học sinh cảm ơn sự quan tâm của UBND huyện đã trao phần học bổng giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Văn Hoan