Tổ chức thành công giải bóng đá Futsal Mừng đảng, Mừng xuân Quý Mão năm 2023

UBND Huyện Lăk vừa tổ chức thành công giải bóng đá Futsal nam Mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Giải bóng đá Futsal nam mừng Đảng, Mừng Xuân Quý Mão năm 2023, được tổ chức vào 02 ngày 04 và ngày 05/02/2023 với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện và CCVC- LĐ thị trấn Liên Sơn gồm Công an huyện, Điện lực Lăk, CCVC- LĐ Thị trấn Liên sơn, Khối 1 (Khối Đảng – Đoàn thể), Khối 2 (Công đoàn khối cơ quan chính quyền) và khối 5 (Các cơ quan, phòng, ban trực thuộc UBND huyện). Các đội thi đấu theo hình thức bốc thăm chia thành 2 bảng đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết, chung kết tranh hạng nhất, nhì, ba.

Các trận đấu vòng bảng đầy kịch tích, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm và tinh thần yêu thể thao của các đội bóng. Vượt qua các đội bóng, với số điểm cao nhất, đội Công an huyện và đội khối 2 (Công đoàn khối Cơ quan chính quyền) đã bước vào vòng chung kết mùa giải. Trận đấu diễn ra với những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, kịch tính đến phút cuối cùng, đội Khối 2 (Công đoàn khối Cơ quan chính quyền) đã xuất sắc nhận được cúp vô địch của giải bóng đá Futsal mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 với chiến thắng 1-0.

Sau 2 ngày diễn ra thi đấu với 10 trận đấu tranh tài đầy sôi nổi, với những dấu ấn đậm nét về tinh thần thể thao, đoàn kết và cao thượng. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả là cán bộ, lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn thị trấn. Các cầu thủ và các đội bóng đã đem đến cho khán giả những pha bóng hay với những bàn thắng đẹp. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng khối 2 (Công đoàn khối cơ quan chính quyền), giải nhì thuộc về đội bóng Công an huyện, giải ba thuộc về đội bóng cán bộ CCVC- LĐ Thị trấn Liên Sơn.

Giải bóng đá Mừng Đảng, Mừng Xuân được UBND Huyện tổ chức thường lệ hàng năm, qua giải đấu nhằm tạo điều kiện phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong mọi tầng lớp nhân dân. Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện môn Bóng đá Mini tại địa phương, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường tình đoàn kết giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thi đấu giữa các vận động viên và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện./.

Văn Hoan