Sôi nổi hội thi nhảy dân vũ chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3/2021

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), sáng ngày 20/3/2021 Đoàn trường THPT Lắk  đã tổ chức hội thi nhảy dân vũ. Dự hội thi có 40 tiết mục nhảy dân vũ của các em học sinh nhà trường.

Các tiết mục dự thi của các em mang đậm nét văn hóa truyền thống, cùng những vũ điệu  hiện đại thể hiện động tác hình thể đẹp, truyền tải những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống như: Tự hào về đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Vấn đề bảo vệ môi trường, Bảo vệ động vật hoang dã; tránh xa các tệ nạn xã hội, bạo lực học đường; nét đẹp quê hương…Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên trong toàn trường, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí mang tính cộng đồng; phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ.

Chiều cùng ngày đoàn trường cũng tổ chức hội thao các trò chơi dân gian như Nhảy bao bố; đi xe đạp chậm; kéo co; Đua thuyền trên cạn thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia.

Qua hội thi dân vũ và các hoạt động thể thao đã tạo động lực mạnh mẽ cho học sinh phấn đấu rèn luyện học tập, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Tạo điều kiện để đoàn viên, thiếu niên trong toàn trường giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết, tạo không khí thi đua sổi nổi giữa các chi đội, góp phần tạo điều kiện đoàn viên thanh niên, học sinh rèn luyện tổ chức các hoạt động tập thể, tạo một sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng. Từ đó giúp rèn luyện một số kĩ năng sống tốt cho học sinh, tích cực, năng động, sáng tạo.

 H  Yur Je – Văn Thắng