Sôi nổi giải bóng đá Futsal huyện Lăk năm 2020

Nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XIII. UBND huyện Lắk vừa tổ chức giải bóng đá Futsal Nam huyện Lắk năm 2020. Tham dự có hơn100  vận động viên đến từ các khối nhà nước; khối lực lượng vũ trang và các xã , thị trấn đóng trên địa bàn huyện Lắk.

Giải bóng đá được tiến hành thi đấu trong 02 ngày, từ 4/12 đến 5/12/2020 gồm có 7 đội bóng đá nam tham gia, được chia thành 02 bảng ( bảng A gồm có các đội xã Bông Krang, Công an huyện Lắk, Thị trấn Liên Sơn,  Hòa Bình 1 và bảng B gồm các đội xã Đắk Liêng, xã Yang Tao và khối nhà nước) thi đấu tính điểm chọn 02 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chọn 02 đội thắng vào đá chung kết. Trong trận đấu chung kết giữa đội thị trấn Liên Sơn và đội xã Bông Krang các vận động viên của 02 đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hết sức hấp dẫn đến phút cuối cùng.  Đội xã Bông Krang đã dành chiến thắng trước đội thị trấn Liên Sơn với tỉ số 2-1, qua đó đã dành chiếc cúp vô địch của giải bóng đá Futsal huyện Lắk năm 2020.

Giải Futsal nam năm 2020 là cơ hội cho các vận động viên không chuyên luyện tập thể thao, nâng cao tinh thần và thể chất sau những khoảng thời gian làm việc hăng say. Đồng thời tếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thúc đẩy phong trào tập luyện bóng đá trong quần chúng Nhân dân, nêu cao tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện cho các vận động rèn luyện sức khỏe để nâng cao hiệu quả làm việc.

Kết thúc giải bóng đá Futsal huyện Lắk năm 2020, Ban tổ chức giải đã trao giải nhất cho đội bóng xã Bông Krang, giải nhì cho đội bóng thị trấn Liên Sơn và giải ba cho đội bóng xã Đắk Liêng.

 Xuân Thái +   H Yur Je